Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Chạm tới yêu thương” dành tặng phụ nữ nhân ngày 20-10

T.Minh| 18/10/2018 14:52

(HNMO) - Từ ngày 18 đến 21-10, tại Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An, diễn ra chương trình “Chạm tới yêu thương” nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn (Ảnh: BTC).


Chương trình “Chạm tới yêu thương” sẽ diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn; mong muốn tạo nên nhịp cầu kết nối cảm xúc, gắn kết tình yêu và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về vai trò người phụ nữ trong đời sống hằng ngày, chương trình sẽ tạo cơ hội để phái mạnh hiểu hơn, chia sẻ và trao gửi yêu thương đến người phụ nữ của mình thông qua các hoạt động có ý nghĩa, như: Người chồng trải nghiệm việc nấu ăn cho vợ và con gái, người con trai sẽ tự tay làm những tấm thiệp ý nghĩa dành tặng cho mẹ kính yêu.

Ngoài ra, các bạn gái sẽ được tìm hiểu quy trình làm đẹp của phụ nữ xưa dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia làm đẹp, và hòa vào đoàn diễu hành, nhận những bông hồng đỏ thắm từ các "nam thần cổ trang", để xuyên không gian, thời gian 400 năm trở về một thị cảng Hội An xưa. Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau đắm chìm trong miền ký ức sống động và đầy tự hào của vùng đất di sản với các show diễn độc đáo, đầy thú vị như: Thế giới Hội An, Trại hò đánh hổ, Khu rừng hạnh phúc, Đám cưới công chúa Ngọc Hoa…, hay được cùng gia đình, người thương thưởng thức chương trình biểu diễn thực cảnh lớn và hấp dẫn nhất Việt Nam - vở "Ký ức Hội An".

Điểm nhấn trong hoạt động chào mừng 20-10 năm nay là Ban tổ chức chương trình sẽ dành 2.000 phần quà có giá trị cho các phụ nữ khi tham gia hoạt động "check in nhận quà với khuôn mặt mộc - tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết". Đồng thời, tất cả du khách nữ cũng sẽ được miễn phí vé vào cổng công viên để tham gia các hoạt động dành riêng cho mình và thưởng thức các màn diễn hấp dẫn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Chạm tới yêu thương” dành tặng phụ nữ nhân ngày 20-10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.