Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều hoạt động nghệ thuật tôn vinh hình tượng chiến sĩ Công an nhân dân

Tiến Thành| 18/01/2019 13:23

(HNMO) - Sáng 18-1, Cục công tác Đảng và công tác chính trị (Bộ Công an) đã tổ chức họp báo giới thiệu liên hoan nghệ thuật sân khấu toàn quốc về “Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân”...

Các hoạt động này nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2020) và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2020).


Nội dung chủ đề xuyên suốt của các hoạt động trên là ca ngợi sự đóng góp, hy sinh, những tấm gương của lực lượng công an nhân dân trong sự nghiệp giải phóng dân tộc; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Bác Hồ với Công an nhân dân và đấu tranh phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức trong lực lượng.

Đại tá Nguyễn Văn Toàn, Phó Cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác chính trị cho biết, thông qua liên hoan nghệ thuật sân khấu, trại sáng tác kịch bản sân khấu và xét chọn ca khúc tiêu biểu về Công an nhân dân sẽ làm phong phú thêm đời sống văn hóa, văn nghệ trong lực lượng. Qua đó góp phần tuyên truyền, phổ biến, quảng bá đến các tầng lớp nhân dân hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân trong lòng dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động nghệ thuật tôn vinh hình tượng chiến sĩ Công an nhân dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.