Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều hãng tin quốc tế đã ghi hình tại một số di tích của Hà Nội

Hoàng Lân| 27/02/2019 20:13

(HNMO) – Theo ghi nhận của phóng viên HNMO, trong hai ngày 26 và 27-2, nhiều hãng tin quốc tế tiến hành ghi hình tại một số di tích của Hà Nội như Văn Miếu – Quốc Tử Giám, di tích Nhà tù Hỏa Lò…

Kênh BCS News của Mỹ thực hiện ghi hình phía bên ngoài của di tích Nhà tù Hỏa Lò.


Chiều 27-2, trao đổi với phóng viên HNMO, bà Phạm Hoàng My, đại diện truyền thông di tích Nhà tù Hỏa Lò cho biết, trong 2 ngày 26 và 27-2, một số hãng tin quốc tế đã đến di tích này liên hệ để ghi hình, có thể kể đến là đoàn phóng viên của Ả rập, kênh CNN, kênh Foxnews, đài truyền hình Hàn Quốc MBC News, Đài truyền hình Mỹ BCS News…

Ở góc khác của di tích Nhà tù Hỏa Lò, đài MBC News của Hàn Quốc cũng say sưa tác nghiệp.


“Nhiều hãng thống tấn đã dành khoảng thời gian khá lâu để thực hiện cảnh quay ở bên trong di tích. Chúng tôi hy vọng, thông tin về di tích Nhà tù Hỏa Lò sẽ được giới thiệu rộng rãi hơn”, bà Hoàng My bày tỏ.

Các hãng tin ghi lại nhiều hình ảnh trưng bày của di tích Nhà tù Hỏa Lò.


Tại di tích quốc gia Văn Miếu – Quốc Tử Giám, không gian của di tích này cũng đã được trang hoàng đẹp hơn với nhiều hoa tươi, cờ và pano của Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên.

Ông Lê Xuân Kiêu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa khoa học Văn Miếu – Quốc Tử Giám cho biết, từ ngày 26-2, trung tâm đã nhận được một số lời đề nghị đến thực hiện ghi hình, như kênh Foxnews và một hãng tin của Pháp. Ngày 27-2, một số phóng viên nước ngoài cũng có mặt tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám để tác nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hãng tin quốc tế đã ghi hình tại một số di tích của Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.