Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tưng bừng Hội báo toàn quốc năm 2019

Quang Thái| 15/03/2019 14:49

(HNMO) - Sáng 15-3, Hội báo toàn quốc năm 2019 do Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hội Nhà báo Việt Nam và UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội, thu hút đông đảo độc giả trên cả nước.  

Hội báo toàn quốc năm 2019 có chủ đề “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân”, với 75 gian trưng bày của các liên chi hội, chi hội ở trung ương, hội nhà báo các tỉnh, thành phố; cơ sở đào tạo báo chí....

Trong các đơn vị tham dự, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội có 5 gian trưng bày, là một trong những đơn vị có gian trưng bày lớn nhất Hội báo. Một trong những chủ đề nổi bật của các gian trưng bày là “Hà Nội - Thành phố Vì hòa bình”.

Những ấn phẩm tạp chí, báo in… của các tờ báo thuộc thành phố Hà Nội được độc giả đánh giá cao.

Ông Hà Quang (quận Đống Đa) chia sẻ: “Hội báo toàn quốc năm nay có quy mô lớn, với nhiều tác phẩm báo chí chất lượng. Tôi thường xuyên đọc báo Nhân Dân, Hànộimới... để hiểu chính sách của Đảng, Nhà nước. Tôi đánh giá cao các bài viết về xây dựng Đảng, công dân ưu tú của Thủ đô... trên tờ báo Hànộimới”.

Các gian hàng trưng bày tại Hội báo luôn chật kín độc giả trong ngày khai mạc.

Nhà báo Hoàng Lâm (Tổng Thư ký tòa soạn báo Lao Động) cho hay: “Đến với Hội báo toàn quốc năm nay, báo Lao Động muốn giới thiệu về bề dày lịch sử của tờ báo, thành tựu đạt được trong suốt chặng đường 90 năm. Trước ngày diễn ra Hội báo, chúng tôi chuẩn bị kỹ về hiện vật, tác phẩm nổi bật của báo... để giới thiệu đến độc giả”.

Bên cạnh gian trưng bày các ấn phẩm báo chí, trong khuôn khổ sự kiện còn có các gian trưng bày chuyên đề về Quốc hiệu Việt Nam qua các thời kỳ, triển lãm ảnh, không gian văn hóa ẩm thực...

Khu vực triển lãm ảnh có chủ đề “Sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc”, với những bức ảnh chủ đề về thiên nhiên, cuộc sống, con người Việt Nam... thu hút được đông đảo bạn trẻ.

Hội báo toàn quốc năm 2019 kéo dài đến hết ngày 17-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưng bừng Hội báo toàn quốc năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.