Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm nghệ thuật kiến trúc lấy cảm hứng từ sông Hồng

Thụy Du| 15/03/2019 14:54

(HNMO) - Ngày 15-3, tại không gian 282 Design Room (66 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội), nhóm kiến trúc sư Weplay tổ chức triển lãm “Phù sa” gồm các thiết kế kiến trúc lấy cảm hứng từ sông Hồng.

Khán giả tham quan không gian triển lãm.


Với các thiết kế mềm mại, trưng bày uốn lượn theo dòng chảy sông Hồng, “Phù sa” dẫn dắt người tham quan qua những công trình nhà ở, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi… đẹp đẽ, hài hòa với thiên nhiên.

Kiến trúc sư Nhâm Chí Kiên, thành viên nhóm Weplay cho biết, triển lãm lần này nhằm tổng kết quá trình hoạt động, gắn kết, giúp đỡ nhau của các thành viên trong nhóm. Đây cũng là dịp để giới kiến trúc sư Thủ đô chia sẻ với cộng đồng những ý tưởng và sáng tạo nghệ thuật độc đáo, hướng về thiên nhiên.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 21-3. Bên cạnh triển lãm, nhóm sẽ có các buổi chia sẻ về nghệ thuật kiến trúc giữa những kiến trúc sư và các đối tác trong hoạt động kiến trúc.

Nhóm kiến trúc sư Weplay là tập hợp lãnh đạo các văn phòng thiết kế kiến trúc hoạt động tại Hà Nội, nhằm trao đổi về nghề nghiệp, nghệ thuật kiến trúc phục vụ đời sống.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm nghệ thuật kiến trúc lấy cảm hứng từ sông Hồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.