Theo dõi Báo Hànộimới trên

Góp phần phát triển văn hóa, tôn vinh hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, văn minh

Minh Quang| 24/05/2019 07:54

(HNM) - Ngày 23-5, tại Hà Nội, Hội Nhà báo thành phố tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ “Báo chí tuyên truyền viết về chủ đề phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh” cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Hà Nội.

Theo đồng chí Nguyễn Viêm Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố, đây là hoạt động nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ người làm báo của Hà Nội. Việc chọn chủ đề tập huấn lần này nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ người làm báo về vấn đề được xã hội quan tâm, có ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển của Thủ đô.

Tại hội nghị, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Quang Long, nguyên Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã truyền đạt tới các học viên một số nội dung về văn hóa Hà Nội. Theo đó, văn hóa Hà Nội đang trong quá trình vận động, định hình các giá trị mới. Vì vậy, những người làm báo cần nhận thức rõ điều này để thể hiện rõ định hướng trong các tác phẩm báo chí, qua đó góp phần phát triển văn hóa, tôn vinh hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Góp phần phát triển văn hóa, tôn vinh hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, văn minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.