Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc thi ảnh về “Nét đẹp phụ nữ Thủ đô”

Hoàng Lân| 08/07/2019 19:30

(HNMO) - “Nét đẹp phụ nữ Thủ đô” là cuộc thi ảnh vừa được Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Hà Nội phát động nhằm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019), 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).

Ảnh minh họa

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Thủ đô thông qua những hình ảnh trong cuộc sống, học tập, lao động hằng ngày, góp phần gìn giữ văn hóa của người Hà Nội thanh lịch, văn minh, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng về bình đẳng giới. 

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn các tác phẩm có nội dung và ý nghĩa sâu sắc, giàu tính nghệ thuật phục vụ cho công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh phụ nữ Thủ đô.

Cuộc thi dành cho các đối tượng là cán bộ, hội viên phụ nữ, công dân Thủ đô, có hộ khẩu thường trú, tạm trú tại Hà Nội. Nội dung tác phẩm tham dự là những khoảnh khắc đẹp, thể hiện chân thực cuộc sống hằng ngày của phụ nữ Hà Nội trong gia đình, trong lao động sản xuất, học tập, công tác, các hoạt động xã hội, từ thiện vì cộng đồng, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu…

Ảnh dự thi là ảnh đơn (ảnh màu hoặc đen trắng), phải là ảnh chưa đoạt giải thưởng hoặc tham gia triển lãm trong bất kỳ cuộc thi ảnh nào ở trong và ngoài nước, được chụp trên địa bàn thành phố Hà Nội, từ năm 2018 trở lại đây. Ảnh phải có chú thích đầy đủ thông tin, tối đa 80 chữ. 

Mỗi tác giả được tham dự tối đa 3 ảnh và chỉ được dùng 1 tên, 1 địa chỉ để gửi ảnh. Thời gian nhận ảnh dự thi bắt đầu từ nay đến hết ngày 5-9-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi ảnh về “Nét đẹp phụ nữ Thủ đô”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.