Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vở “Đôi mắt” của Nhà hát Kịch Hà Nội "thắng lớn" tại Hàn Quốc

Hoàng Lân| 06/08/2019 11:59

(HNMO) - Vở kịch “Đôi mắt” của Nhà hát Kịch Hà Nội đã “thắng lớn” khi giành được 4 giải thưởng tại Liên hoan sân khấu quốc tế - Pohang Hàn Quốc 2019.

NSND Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nhận giải thưởng dành cho tác phẩm "Đôi mắt" tại liên hoan

Tham gia tranh tài tại Liên hoan sân khấu quốc tế - Pohang Hàn Quốc 2019, Nhà hát Kịch Hà Nội đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả Hàn Quốc cũng như đồng nghiệp quốc tế.

Kết thúc liên hoan, vở kịch “Đôi mắt” của Nhà hát đã giành được 4 giải thưởng lớn ở các hạng mục: Đạo diễn xuất sắc nhất, Vở diễn xuất sắc nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Theo đó, NSND Tuấn Hải nhận giải thưởng dành cho đạo diễn; diễn viên Thanh Hương (vai bác sĩ Nga) nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất; diễn viên Mạnh Hưng (vai y tá Háp) nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất.

NSND Tuấn Hải nhận Giải thưởng dành cho đạo diễn tại liên hoan

Trong đêm trao giải, Ban tổ chức liên hoan cũng như khán giả Hàn Quốc đã dành nhiều lời khen ngợi cho tác phẩm “Đôi mắt”. Các đoàn nghệ thuật quốc tế đã chúc mừng, chia vui với các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhiều đoàn còn gặp riêng đoàn Việt Nam để bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho các diễn viên cũng như bày tỏ cảm xúc khi xem vở kịch “Đôi mắt”. 

Bên cạnh đó, tiết mục “Hầu thánh Hoàng Mười” do đạo diễn - NSND Tuấn Hải cùng các nghệ sĩ của Nhà hát Kịch biểu diễn cũng đã để lại ấn tượng trong đêm khai mạc liên hoan. 

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc Liên hoan sân khấu quốc tế - Pohang Hàn Quốc 2019, Nhà hát Kịch Hà Nội tiếp tục có một suất biểu diễn vở kịch “Đôi mắt” vào tối 6-8-2019 để phục vụ cộng đồng người Việt tại thành phố Busan, Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vở “Đôi mắt” của Nhà hát Kịch Hà Nội "thắng lớn" tại Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.