Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trưng bày gần 200 hình ảnh, tài liệu, hiện vật về "50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh"

Thanh Thúy| 30/08/2019 20:42

(HNMO) - Tối 30-8, tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Hà Nội), triển lãm "50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh" đã được khai mạc.

Lễ khai mạc triển lãm.

Triển lãm do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các đơn vị trực thuộc Bộ, các Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An; các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Nguyên, Cao Bằng, Hải Dương... thực hiện. Hoạt động này còn có sự tham gia của Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hậu cần, Bảo tàng Binh Chủng hóa học, Bảo tàng các tỉnh Thái Nguyên, Nghệ An, Ban Quản lý các di tích quốc gia đặc biệt Cao Bằng...

Triển lãm được tổ chức nhằm khẳng định giá trị to lớn của bản Di chúc thiêng liêng mà Bác Hồ kính yêu đã để lại cho các thế hệ mai sau, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong việc thực hiện Di chúc của Người, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với gần 200 hình ảnh, tài liệu và hiện vật được trưng bày theo chủ đề: "Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh - Nguồn sáng dẫn đường", triển lãm giới thiệu đến công chúng những thành tựu nổi bật mà Việt Nam đã đạt được trên chặng đường vẻ vang 50 năm qua; những hiện vật thiêng liêng, xúc động gắn với cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng nhiều hiện vật thể hiện tình cảm kính yêu của nhân dân Việt Nam đối với Người.

Triển lãm sẽ bế mạc vào ngày 3-9.    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưng bày gần 200 hình ảnh, tài liệu, hiện vật về "50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.