Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Thu Hà Nội”

Mai Hoa| 30/09/2019 19:49

(HNMO) - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Thu Hà Nội”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019) và 65 năm Ngày thành lập Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (14/10/1954 - 14/10/2019).

Trao đổi với báo giới chiều 30-9, ông Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, Tổng Giám đốc, Tổng Biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội cho biết, "Thu Hà Nội" sẽ được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội (đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội), truyền hình trực tiếp trên kênh 1 và 2 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội từ 20h đến 22h ngày 8-10-2019.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Trọng Tấn, Khánh Linh, Tấn Minh, nhóm Bel Canto và tốp múa..., cùng dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, với sự chỉ huy của nghệ sĩ Đồng Quang Vinh.

Được chuẩn bị công phu, đan xen với các clip phóng sự, các tiểu phẩm, Ban tổ chức kỳ vọng chương trình nghệ thuật đặc biệt này sẽ góp phần khắc họa về Hà Nội của một thời chiến tranh gian khổ, cho đến lúc tưng bừng cờ hoa và tràn ngập tự hào trong Ngày Giải phóng Thủ đô, ngày càng phát triển trong tiến trình hội nhập quốc tế hiện nay... Cùng với đó là những hình ảnh, phóng sự về quá trình xây dựng và phát triển của đơn vị giàu truyền thống, nay đã tròn 65 tuổi - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Trong khuôn khổ chương trình, giai điệu, lời ca của những nhạc phẩm nổi tiếng như "Người Hà Nội", "Tiến về Hà Nội", "Tiếng nói Hà Nội", "Hà Nội những đêm không ngủ", "Tổ quốc yêu thương", "Hà Nội mùa thu", "Nhớ mùa thu Hà Nội", "Hà Nội đêm trở gió", "Hà Nội niềm tin hy vọng", "Hà Nội linh thiêng hào hoa"...  hứa hẹn làm nên bữa tiệc âm nhạc đặc sắc về "Thu Hà Nội", để mỗi người thêm yêu, thêm tự hào về Hà Nội nghìn năm văn hiến, Thủ đô Anh hùng, Thành phố Vì hòa bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Thu Hà Nội”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.