Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ hội văn hóa và ẩm thực Hàn - Việt sẽ được tổ chức tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Hoàng Lân| 06/11/2019 08:54

(HNMO) - Lễ hội văn hóa và ẩm thực Hàn - Việt lần thứ XI sẽ được tổ chức tại khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội) từ ngày 8 đến 10-11-2019, với hơn 100 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc.

Ảnh minh họa.

Lễ hội diễn ra với sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Bộ Nông - Lâm sản và Thức ăn chăn nuôi Hàn Quốc, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Hội Người Hàn tại thành phố Hà Nội, Trung tâm KOPIA - Cục Quản lý phát triển nông thôn Hàn Quốc.

Tại lễ hội, nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật phong phú, hấp dẫn sẽ diễn ra như: Đấu võ taekwondo Việt Nam - Hàn Quốc; công diễn nghệ thuật Hàn Quốc; lớp học nấu ăn, bốc thăm trúng thưởng… cho khách tham quan ở mọi lứa tuổi nhằm mở rộng hợp tác và giao lưu nhân dân giữa hai nước. 

Đặc biệt, nếu như các lần trước, người tham quan lễ hội chỉ xem và thưởng thức ẩm thực, văn hóa Hàn Quốc thì tại lễ hội lần này, họ được trải nghiệm, tham gia trực tiếp vào lễ hội, thông qua các cuộc thi nấu món ăn Hàn Quốc, thi nhảy… Đây là một trong số các lễ hội được giới trẻ hai quốc gia rất hào hứng, tham gia với số lượng đông.

Lễ hội năm nay sẽ có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng hai nước Việt - Hàn, như: Hà Lê, Min, Kim Dong Joon, Dynamic Duo…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội văn hóa và ẩm thực Hàn - Việt sẽ được tổ chức tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.