Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đa dạng hoạt động giao lưu văn hóa, thương mại tại Lễ hội Kanagawa

Hoàng Lân| 12/11/2019 15:00

(HNMO) - Từ ngày 16 đến 18-11, Lễ hội Kanagawa sẽ diễn ra tại Hà Nội, giới thiệu những nét văn hoá đặc sắc của Nhật Bản.

Ảnh minh họa.

Theo Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Lễ hội Kanagawa Nhật Bản gồm các chương trình giao lưu văn hoá, thương mại nhằm tăng cường sự hiểu biết của du khách Việt Nam về tỉnh Kanagawa, các địa điểm du lịch và doanh nghiệp tại Kanagawa. 

Cụ thể, lễ khai mạc diễn ra vào tối 16-11 tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ với nhiều tiết mục văn hoá, nghệ thuật đặc sắc. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ trẻ Việt Nam và ca sĩ Ueno Yuka (Nhật Bản) - Đại sứ Kanagawa của lễ hội.

Vào ngày 17-11, Lễ hội dân gian Nhật Bản sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội với chương trình biểu diễn âm nhạc, các loại hình nghệ thuật truyền thống Nhật Bản. Lễ hội này có bán vé với mức giá 100.000 đồng/vé, toàn bộ tiền bán vé sẽ được trao cho Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội). 

Ngày 18-11, diễn ra hội nghị xúc tiến đầu tư với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp thuộc tỉnh Kanagawa và thành phố Hà Nội.

Lễ hội Kanagawa hứa hẹn góp phần mang nét văn hóa truyền thống của Việt Nam và Nhật Bản đến gần hơn với người dân, du khách, đồng thời tôn vinh, quảng bá và giao lưu văn hóa, nghệ thuật của hai nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đa dạng hoạt động giao lưu văn hóa, thương mại tại Lễ hội Kanagawa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.