Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao 16 giải thi ảnh “Mái ấm gia đình Việt”

Thụy Du| 06/12/2019 13:38

(HNMO) - 16 tác phẩm xuất sắc đã được trao giải cuộc thi ảnh “Mái ấm gia đình Việt” do Báo Người Hà Nội và Tạp chí Người làm báo phối hợp tổ chức sáng 6-12, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội).

Trao thưởng cho các tác giả đoạt giải Nhì.

Cuộc thi ảnh “Mái ấm gia đình Việt” được phát động vào tháng 6, nhân Ngày Gia đình Việt Nam, nhằm góp phần truyền đi thông điệp về hạnh phúc, tình yêu thương, sự sẻ chia trong gia đình. 

Tác phẩm “Tết vùng cao” - tác giả Dương Phượng Đại.

Ban tổ chức đã nhận được gần 1.000 tác phẩm của 238 tác giả đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Các bức ảnh đều khắc họa sinh động, bình dị cuộc sống sinh hoạt hằng ngày tràn đầy hạnh phúc, yêu thương của các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, cuộc thi không chọn được giải Nhất; có 2 giải Nhì thuộc về tác phẩm “Tết vùng cao” (tác giả Dương Phượng Đại) và “Tình già” (tác giả Nguyễn Văn Tuấn); 3 giải Ba và 11 giải Khuyến khích. 

Tác phẩm “Tình già” - tác giả Nguyễn Văn Tuấn.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã chọn 70 tác phẩm triển lãm tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam từ ngày 6 đến 8-12, để lan tỏa, tôn vinh những giá trị chuẩn mực đạo đức tốt đẹp của gia đình, giáo dục nếp sống và hình thành nhân cách con người Việt Nam thông qua nghệ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 16 giải thi ảnh “Mái ấm gia đình Việt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.