Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao trả tài sản cho cổ động viên xem SEA Games 31

Chu Dũng| 15/05/2022 10:51

(HNMO) - Ngày 15-5, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã kịp thời trao trả tài sản cho một cổ động viên xem thi đấu Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tại Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm.

Cụ thể, khoảng 18h ngày 14-5, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt 6, tuyến 2, Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm, Hạ sĩ Nguyễn Thượng Hải, Trung đoàn Cảnh sát cơ động và Thượng úy Nguyễn Việt Linh, Công an phường Phú Diễn, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã nhặt được 1 chiếc ví trong có nhiều tài sản, giấy tờ quan trọng tại khu vực bảo vệ.

Phán đoán đây là tài sản của một cổ động viên đến ủng hộ Đoàn thể thao Việt Nam, 2 chiến sĩ công an đã liên hệ Ban tổ chức nhà thi đấu thông báo cho người dân có mặt tại nhà thi đấu được biết.

Ít phút sau, anh Nguyễn Hồng Nguyên (sinh năm 1985; ở tổ 15, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là chủ nhân chiếc ví đã có mặt tại chốt bảo vệ nhận lại tài sản đã mất.

Qua vụ việc trên, anh Nguyễn Hồng Nguyên bày tỏ sự cảm kích trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của các chiến sĩ Công an nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao trả tài sản cho cổ động viên xem SEA Games 31

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.