Theo dõi Báo Hànộimới trên

32 cây bị đổ, 1 người chết và 1 người bị thương

T.Hoa| 18/08/2012 14:23

(HNMO)- Chiều nay (18/8), theo thống kê từ CATP Hà Nội, trong khoảng thời gian từ 16h đến 18h ngày 17/8, trên địa bàn thành phố xảy ra mưa to với lượng mưa lớn, gió giật mạnh, gây ngập tại 15 điểm, làm 32 cây xanh bị đổ ra đường.

Xử lý sự cố cây cổ thụ đổ trên phố Phùng Hưng vào chiều ngày 18/8


Đáng lưu ý là tại trước cửa nhà số 97 phố Lò Đúc, 1 cây xà cừ lâu năm đổ đè lên 1 xe taxi hãng Mai Linh, làm lái xe taxi chết tại chỗ. Ngòai ra, còn có một người khác bị thương cũng do hậu quả của cây đổ.

Thiệt hại về tài sản gồm có 2 biển báo bị đổ gãy, 15 nút đèn chỉ huy giao thông bị sự cố, không hoạt động gây cản trở giao thông. Đây là thời điểm tan tầm, lưu lượng người, phương tiện tham gia giao thông đông.

Lực lượng CSGT CATP đã triển khai Kế hoạch về phòng chống lụt bão khi xảy ra mưa to kéo dài. Trong đó đã huy động tối đa lực lượng về phòng chống ngập, úng từ rất sớm, khi trời bắt đầu có biểu hiện mưa to, đặt các biển báo tại các điểm ngập sâu; thông tin kịp thời cho Công ty Cây xanh Hà Nội, Công try cấp thoát nước, phối hợp thu dọn cây xanh bị đổ, cử người trực và xử lý các khu vực úng ngập.

Lực lượng CSGT cũng đã phối hợp Chương trình VOV Đài tiếng nói Việt Nam để hướng dẫn và cảnh báo với những người tham gia giao thông nghiêm chỉnh cấp hành theo sự hướng dẫn phân luồng của Cảnh sát giao thông; Hướng dẫn phân luồng tại 32 điểm có cây đổ, 15 điểm ngập, từng bước điều hành giao thông các phương tiện lưu thông, không để xảy ra tắc đường tại 47 điểm ngập úng, cây đổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
32 cây bị đổ, 1 người chết và 1 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.