Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội biểu dương các lực lượng đã khống chế, dập tắt đám cháy

Đà Đông| 03/06/2013 21:39

(HNMO) – Như tin đã đưa, ngay sau khi đám cháy tại tại trạm xăng dầu số 9- Tổng công ty Xăng dầu Quân đội được dập tắt hoàn toàn, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo đã biểu dương các lực lượng nhanh chóng kịp thời triển khai các phương án dập tắt đám cháy, hạn chế được thiệt hại về người và tài sản.

Như tin đã đưa, ngay sau khi đám cháy tại tại trạm xăng dầu số 9- Tổng công ty Xăng dầu Quân đội được dập tắt hoàn toàn, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo đã biểu dương các lực lượng nhanh chóng kịp thời triển khai các phương án dập tắt đám cháy, hạn chế được thiệt hại về người và tài sản. Đồng thời chỉ đạo Công an thành phố và các lực lượng liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy cháy.

UBND TP Hà Nội cũng đã có văn bản thông tin toàn bộ diễn biến vụ cháy gửi các cơ quan báo chí như sau.

Vào hồi 13h32 ngày 3-6, tại trạm xăng dầu số 9- Tổng công ty Xăng dầu Quân đội ( số 2b phố Trần Hưng Đạo) một chiếc xe téc trong khi nhập xăng đã gây cháy. Sau khi nhận được tin báo cháy, Sở PCCC Hà Nội đã điều động 15 xe cứu hỏa cùng với 3 xe cứu hỏa do Bộ Tư lệnh Thủ đô điều đến để phối hợp tổ chức dập cháy. Ngay khi đám cháy xảy ra, lãnh đạo UBND TP Hà Nội đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ huy công tác chữa cháy.

Tuy nhiên, do xăng tiếp tục tràn ra nên 16h15 đám cháy lại bùng lên làm một số chiến sĩ của lực lượng PCCC bị thương. Các lượng lượng PCCC đã khẩn trương và nỗ lực dập lửa. Đến 17h50 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội biểu dương các lực lượng đã khống chế, dập tắt đám cháy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.