Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương trung tâm báo chí phục vụ Lễ kỷ niệm 30-4

Mai Hữu| 27/04/2015 11:28

(HNMO) - Ngày 27-4 tại hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh, BTC cấp QG kỷ niệm những ngày lễ lớn trong hai năm 2014 - 2015 đã tổ chức khai trương trung tâm thông tấn báo chí trong và ngoài nước phục vụ Lễ kỷ niệm 30-4.

Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm báo chí.


Theo BTC, trung tâm báo chí phục vụ Lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ra đời nhằm mục đích phục vụ các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước tác nghiệp trong thời gian diễn ra Lễ kỷ niệm. Trung tâm được trang bị đầy đủ thiết bị với 30 máy tính kết nối internet, wifi phục vụ phóng viên, cũng là nơi cấp phát thẻ báo chí tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm.

Tại lễ khai trương, BTC cũng thông báo về hệ thống thẻ phóng viên tác nghiệp (A,BC và KT) và một số quy định liên quan đến tác nghiệp của phóng viên như khu vực tác nghiệp, cổng kiểm tra an ninh và nơi đỗ xe phương tiện của các cơ quan báo chí. Trung tâm bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 27 đến 23h ngày 30-4.

Cũng trong buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn và Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Hứa Ngọc Thuận đã bấm nút khai trương chuyên trang điện tử về Lễ kỷ niệm 30-4 của TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương trung tâm báo chí phục vụ Lễ kỷ niệm 30-4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.