Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lạng Sơn: 4 nữ sinh tử vong vì đuối nước

Theo Tiền Phong| 25/06/2016 19:49

Đang kỳ nghỉ hè, chuẩn bị vào học lớp 8, một số nữ sinh người địa phương thuộc địa bàn huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn rủ nhau đi chơi, tắm sông. Hậu quả, 4 em gặp nạn, hiện đã vớt được 3 em.


Nạn nhân xấu số được vớt lên từ sông Kỳ Cùng. Ảnh: TN


Chiều nay ( 25/6), một số nữ sinh sinh sống trên địa bàn huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn rủ nhau đi tắm sông Kỳ Cùng ở cầu Khánh Khê (thuộc xã Khánh Khê, huyện Văn Quan, Lạng Sơn) ven quốc lộ 1B tuyến Đồng Đăng- Văn Quan.

Trong khi nô đùa ở các triền đá, các em rơi xuống sông, ở mực nước sâu. Mặc dù nhân dân trong vùng nhanh chân đến cứu, nhưng 4 em chìm nghỉm xuống dòng nước. Đến 17 giờ 25 phút cùng ngày, đã vớt được thi thể 3 em (hiện chưa rõ danh tính). Hai em khác may mắn được cứu giúp kịp thời, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, các em học sinh này là học sinh lớp 7, chuẩn bị lên lớp 8 tại các trường học THCS thuộc xã Phú Xá, Hồng Phong, Đồng Đăng (huyện Cao Lộc); trong kỳ nghỉ hè rủ nhau đi tắm, chơi sông.

Các lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã có mặt tiến hành tìm kiếm, cứu vớt các nạn nhân; khám nghiệm hiện trường, điều tra, xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: 4 nữ sinh tử vong vì đuối nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.