Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bàn giao nhà tình nghĩa tại 2 tỉnh Hòa Bình và Sơn La

Thu Huyền| 25/12/2017 19:41

Trong hai ngày 21 và 22-12, Đoàn công tác của HĐND TP Hà Nội do Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà làm Trưởng đoàn đã thăm, làm việc tại 2 tỉnh Sơn La và Hòa Bình.

Đoàn công tác của HĐND TP Hà Nội tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình nghèo của tỉnh Sơn La.


Đoàn công tác của HĐND thành phố đã trao đổi kinh nghiệm về công tác chuyên môn với HĐND hai tỉnh Hòa Bình và Sơn La nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, Đoàn công tác của HĐND TP Hà Nội đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình thuộc hộ nghèo gồm: Gia đình bà Đinh Thị Mim, xóm Khởi 2, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình và gia đình bà Hồ Thị Chuấn tại bản Nà Pa, xã Mường Men, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La (mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng).


Ngoài ra, Đoàn công tác HĐND thành phố còn tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Trong đó, có 750 chiếc áo ấm, 10 chiếc xe đạp, 4.000 cuốn vở và một số vật phẩm thiết yếu khác với tổng giá trị quà tặng 130 triệu đồng; thăm và tặng quà cho học sinh tại Trường Tiểu học, THCS Mường Men và một số trường tại các xã lân cận thuộc huyện Vân Hồ gồm 1.050 áo ấm, 10 xe đạp, trên 6.000 cuốn vở và một số vật phẩm thiết yếu khác với tổng giá trị quà tặng 170 triệu đồng.

Toàn bộ số quà được trao tặng tại 2 tỉnh Sơn La và Hòa Bình đều do các đại biểu của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND thành phố ủng hộ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao nhà tình nghĩa tại 2 tỉnh Hòa Bình và Sơn La

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.