Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam Định: Sập giàn giáo, 2 người thương vong

Theo Tin tức| 27/05/2018 16:36

Khoảng 9h30' ngày 27-5, tại xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ sập giàn giáo công trình trong lúc thi công làm 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: vov.vn


Ông Hà Duy Hải, Bí thư Đảng ủy xã Hải Xuân cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, xã đã huy động lực lượng đến ngay hiện trường để khắc phục hậu quả, đưa những người bị thương đi cấp cứu kịp thời và người bị chết về mai táng.

Người dân sống gần khu vực xảy ra sự cố cho biết, công trình trên là một siêu thị nhỏ của tư nhân đang được xây dựng, đã đổ xong mái tầng 3. Sáng cùng ngày có 2 công nhân làm nền trên tầng 3 thì giàn giáo bị sập. Lực lượng chức năng phải rất vất vả mới đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài do lượng sắt thép và bê tông đổ xuống.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Lê Văn Th. (50 tuổi), còn người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện là Nguyễn Văn Phát, cùng trú tại xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo huyện Hải Hậu đã tới thăm hỏi, động viên các gia đình gặp nạn, hỗ trợ gia đình có người tử vong 5 triệu đồng và 3 triệu đồng cho người bị thương.

Các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Định: Sập giàn giáo, 2 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.