Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành khách đánh nữ tiếp viên trên máy bay bị phạt 15 triệu đồng

Tuấn Lương| 23/07/2018 15:46

(HNMO) - Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt một nam hành khách 15 triệu đồng do có hành vi đánh vào đầu nữ tiếp viên trên máy bay trong quá trình sắp xếp hành lý.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay BL529 khi trong quá trình nhận khách, chuẩn bị thực hiện chuyến bay từ sân bay Vinh (Nghệ An) đi TP Hồ Chí Minh vào ngày 17-7.  

Theo đó, trong quá trình tiếp nhận hành khách lên máy bay, nam hành khách B.D.H (sinh năm 1982, quê quán Hà Tĩnh), ngồi ghế 16A đã yêu cầu tiếp viên để 3 kiện hành lý xách tay của vị khách này lên khoang hành lý phía trên, tỏ thái độ không hài lòng do khu vực hành lý vị trí 16A, 16B, 16C đã kín chỗ. Những hành khách lên trước đã để hành lý vào kín khoang. Mặc dù, nữ tiếp viên chuyến bay BL529 đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên. 

Xét theo quy định tại Điểm b, Khoản 6, Điều 24 của Nghị định số 147/2013/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt nam hành khách B.D.H mức phạt tiền 15 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành khách đánh nữ tiếp viên trên máy bay bị phạt 15 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.