Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên truyền, giới thiệu, tôn vinh sản phẩm, hàng hóa Việt Nam chất lượng cao

Hương Ly| 23/07/2018 18:56

(HNMO) - Chiều 23-7, Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2018”.


Toàn cảnh hội nghị.


Theo kết quả khảo sát mới đây của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, 85% người dân Thủ đô được hỏi đã có những chuyển biến tích cực trong nhận thức về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cũng như thói quen sử dụng hàng Việt. Trong đó, 30% người dân được hỏi cho biết, thường xuyên tin dùng và sử dụng hàng Việt Nam.

Trong 6 tháng cuối năm, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động của thành phố và các đơn vị thành viên sẽ tập trung đổi mới phương thức tuyên truyền, hướng tới mục tiêu 100% người dân và doanh nghiệp biết đến cuộc vận động. Trong đó sẽ chú trọng tuyên truyền, giới thiệu, tôn vinh sản phẩm, hàng hóa Việt Nam chất lượng cao, đồng thời lên án, đấu tranh với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đẩy mạnh liên kết giữa người tiêu dùng, người sản xuất và các kênh phân phối. Bên cạnh đó, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động sẽ tổ chức hội chợ hàng Việt, Tháng khuyến mại Hà Nội, Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích năm 2018… theo đúng kế hoạch của thành phố.

Thực hiện Kế hoạch số 168/KH-BCĐCVĐTP ngày 23-1-2018 của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố đã xây dựng Kế hoạch số 69-KH/ĐUK về triển khai thực hiện cuộc vận động. Theo đó, Đảng bộ khối tiếp tục tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức của các cơ quan, đơn vị, cá nhân về cuộc vận động, tạo sự đồng thuận trong hành động, thúc đẩy sự tham gia chủ động, tích cực và trách nhiệm nhằm phát triển thị trường trong nước trên địa bàn thành phố. Đảng ủy khối cũng sẽ lựa chọn nội dung, xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm tổ chức thực hiện cuộc vận động có hiệu quả tại các cơ quan, đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền, giới thiệu, tôn vinh sản phẩm, hàng hóa Việt Nam chất lượng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.