Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai thi thể trong vụ cháy là bố mẹ bệnh nhi sinh non

Chu Dũng| 24/09/2018 20:14

(HNMO) - Tối 24-9, ông Nguyễn Minh Tú, Chủ tịch UBND phường Ngọc Khánh cho biết, kết quả giám định cho thấy mẫu ADN của hai tử thi trùng khớp với mẫu ADN của cháu bé sinh non.

Nhiều ngôi nhà bị cháy lan, thiệt hại nghiêm trọng sau khi vụ cháy xảy ra tối 17-9. Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN


Trước đó, cơ quan điều tra CATP Hà Nội cũng bước đầu xác định danh tính hai nạn nhân là anh Tạ Văn Tính (sinh năm 1976) và chị Hạ Thị Lành (sinh năm 1977, cùng ở Thanh Sơn, Phú Thọ), bố mẹ của một cháu bé sinh non đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Nhi trung ương.

"Ngay trong chiều cùng ngày, các cấp chính quyền từ thành phố tới quận, phường đã hết sức quan tâm, đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ những người thân trong gia đình hai nạn nhân làm thủ tục hỏa táng, đưa hài cốt về quê an táng" - ông Tú cho biết.

Trước đó, chiều 24-9, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố, Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng các phòng, ban chức năng thuộc quận Ba Đình, UBND phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) đã tới thăm hỏi, chia sẻ, hỗ trợ hơn 94 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Anh Tạ Văn Toán, em trai nạn nhân Tạ Văn Tính đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ kịp thời của lãnh đạo TP Hà Nội; các sở, ban, ngành, đoàn thể chức năng, các nhà hảo tâm. Sự hỗ trợ này phần nào giúp gia đình khắc phục khó khăn, có điều kiện tiếp tục chữa trị cho cháu bé đang điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương.

Trước đó, vào ngày 21-9, thi thể của anh Tính, chị Lành được phát hiện tại khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp (sinh năm 1947, trú tại tổ 15, cụm 5, phường Ngọc Khánh), là hiện trường chính của vụ hoả hoạn xảy ra vào tối 17-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thi thể trong vụ cháy là bố mẹ bệnh nhi sinh non

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.