Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều hoạt động diễn ra trong Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Nguyệt Ánh| 10/10/2018 16:51

(HNMO) – Chiều 10-10, Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, UBND TP Đà Nẵng tổ chức họp báo giới thiệu chuỗi hoạt động Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2018...

Đại diện Ban tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia năm 2018 trả lời các câu hỏi của phóng viên báo chí.


Với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo 4.0 - Kết nối toàn cầu”, ngày hội dự kiến có khoảng 4.500 người tham dự, là các doanh nghiệp khởi nghiệp, các chuyên gia, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ngày hội với nhiều hoạt động diễn ra tại TP Đà Nẵng, cụ thể: Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo 4.0 và cuộc thi khởi nghiệp Jumping to 4.0 dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong và ngoài nước, từ nay đến hết tháng 11; diễn đàn đối thoại chính sách khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, diễn ra ngày 29-11; diễn đàn đối thoại chính sách cấp cao và giải pháp phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong khu vực, diễn ra ngày 30-11...

Đặc biệt, trong chuỗi các hoạt động của ngày hội có Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi 2018” với sự tham gia của 100 thanh niên có dự án, ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc đi qua 11 tỉnh, thành phố trên cả nước, từ ngày 18 đến 29-11. Các startup sẽ tham dự hội thảo, tọa đàm, giao lưu về khởi nghiệp ở các địa phương nơi hành trình đi qua.

Bên lề ngày hội sẽ diễn ra các triển lãm giới thiệu sản phẩm với 200 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Lễ bế mạc TECHFEST 2018 diễn ra vào ngày 1-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động diễn ra trong Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.