Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chúc Tết lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn quận Cầu Giấy

Hà Phong| 28/01/2019 19:01

(HNMO) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 28-1, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã thăm, chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong thăm và chúc Tết cụ Nguyễn Thị Nghĩa.


Đến thăm cụ Phan Văn Phán, ở tổ 4, phường Dịch Vọng, cán bộ lão thành cách mạng (có con là thương binh 4/4), Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc cụ và gia đình năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng; tiếp tục đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương vững mạnh, góp sức cho sự phát triển của quận và thành phố.

Tiếp đó, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đã đến thăm và chúc Tết cụ Nguyễn Thị Nghĩa, ở tổ 14, phường Dịch Vọng (có một con trai là liệt sĩ trong kháng chiến chống Mỹ, một con trai là thương binh 4/4) và ông Nguyễn Duy Bằng, ở tổ 18, phường Dịch Vọng, thương binh 1/4 - người tích cực tham gia các hoạt động của tổ dân phố, vận động nhân dân thực hiện các phong trào tại địa phương.

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Phong đã đến thăm và chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân. Đồng chí chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chúc Tết lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn quận Cầu Giấy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.