Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khẩn trương điều tra vụ thiếu nữ tử vong trong đám cháy ngày mùng 1 Tết

Chu Dũng| 15/02/2019 15:29

(HNMO) - Ngày 15-12, ông Dương Ngọc Dũng, Bí thư Đảng ủy phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội xác nhận về vụ cháy khiến một cô gái trẻ tử vong xảy ra trên địa bàn vào rạng sáng mùng 1 Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi.

Hiện trường khu vực xảy ra hỏa hoạn.


Cụ thể, rạng sáng mùng 1 Tết (ngày 5-2), vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà ông Dương Đăng Vụ (SN 1950, ở số nhà 48, tổ 6, ngõ 201, phường Phúc Lợi). Do lửa cháy dữ dội, các thành viên trong gia đình vội chạy thoát thân. Trong quá trình cứu hỏa tại chỗ, mọi người phát hiện chị Dương Thị Bích (SN 1981) vẫn bị kẹt lại bên trong. Thi thể của chị được tìm thấy sau khi ngôi nhà đã cháy rụi.


Bên trong ngôi nhà, toàn bộ tài sản đã bị thiêu trụi


Đại diện UBND phường Phúc Lợi cho biết, gia đình ông Dương Đăng Vụ là hộ khó khăn trên địa bàn. Ông Vụ có 4 người con thì người con trai cả và chị Bích, nạn nhân tử vong trong đám cháy thần kinh không bình thường. Căn nhà đã bị thiêu trụi vốn là nơi cả 2 vợ chồng ông cùng 4 người con sinh sống.

Hiện tại, gia đình ông Vụ với hơn 10 người đang được bố trí ăn ở, sinh hoạt nhờ tại Nhà văn hóa cụm 5, 6 phường Phúc Lợi. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền, các đoàn thể cùng các hộ dân lân cận đã nhiều lần tới thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình ông Vụ.

CA quận Long Biên đã tiếp nhận vụ việc và đang khẩn trương điều tra nguyên nhân gây ra hỏa hoạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương điều tra vụ thiếu nữ tử vong trong đám cháy ngày mùng 1 Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.