Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Xuân ấm 2019” trao tặng nhà và quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Nhật Hà| 24/02/2019 22:24

(HNMO) - Tối 24-2, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Nhân Dân, Truyền hình Nhân Dân, Quỹ “Hạt giống Việt” (Báo Nhân Dân) đã tổ chức chương trình “Xuân ấm 2019” và trao tặng nhà cho người có hoàn cảnh khó khăn.


Các đại biểu tham dự chương trình “Xuân ấm 2019”. Ảnh: Thủy Nguyên


Các đồng chí: Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương; Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân; Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội… đã tham dự và trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho các gia đình khó khăn.

Ban tổ chức chương trình “Xuân ấm 2019” cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi “Vì người nghèo” của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hằng năm, Báo Nhân Dân, Quỹ “Hạt giống Việt” và Truyền hình Nhân Dân đã phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp, ban, ngành tổ chức chương trình “Xuân ấm” với mục đích kết nối cộng đồng, cùng nhau mang mái ấm tới những người có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt. Bên cạnh việc trao tặng nhà, Quỹ “Hạt giống Việt” còn trao những suất học bổng giúp trẻ em nghèo vượt khó.


Các đồng chí lãnh đạo trao "Nhà tình nghĩa" cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình. Ảnh: Thủy Nguyên


Ông Phan Huy Hiền, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân cho hay: “Từ năm 2012 đến nay, Quỹ “Hạt giống Việt” đã trao hàng trăm nhà, hàng nghìn suất học bổng hỗ trợ người nghèo, gia đình có công với cách mạng, các em học sinh nghèo vượt khó. Thông qua chương trình này, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục cùng các đơn vị, doanh nghiệp cũng như xã hội chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ những gia đình có công với cách mạng, các em học sinh nghèo vượt khó…”.


Các đồng chí lãnh đạo trao "Nhà tình nghĩa" cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình. Ảnh: Thủy Nguyên


Tại chương trình, Quỹ “Hạt giống Việt”, với sự đồng hành của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, đã trao tặng 50 ngôi nhà cho đại diện hộ dân ở một số tỉnh bị thiên tai, bão lũ trong năm 2018, cùng hàng chục suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Xuân ấm 2019” trao tặng nhà và quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.