Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người dân Hà Nội chung tay giữ vệ sinh môi trường

T. Minh| 27/02/2019 11:45

(HNMO) - Sáng 27-2, UBND quận Ba Đình đã tổ chức ra quân tăng cường công tác dọn vệ sinh môi trường, trật tự đô thị, phân luồng giao thông phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai tại Hà Nội.

Hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ phường Ngọc Khánh tham gia dọn vệ sinh môi trường sáng 27-2.


Buổi ra quân đã huy động 100 hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ các phường cùng những hộ dân thuộc các tổ dân phố trên địa bàn quận tham gia, tập trung chủ yếu trên những tuyến phố phục vụ Hội nghị Thưởng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên, như: Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Phạm Huy Thông.


Bà Nguyễn Thị Lan Phương - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cho biết: “Hoạt động dọn vệ sinh môi trường không chỉ cải thiện môi trường sống, xây dựng phường Ngọc Khánh ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp mà còn góp phần lan tỏa, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân trên địa bàn”.

Theo ông Nguyễn Minh Tú - Chủ tịch UBND phường Ngọc Khánh, nhằm đảm bảo trật tự đô thị phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều lần hai, trong những ngày qua, lực lượng chức năng phường đã phối hợp với hệ thống chính trị các khu dân cư tổ chức ra quân xử lý vi phạm trật tự đô thị, dọn dẹp vệ sinh môi trường trên các tuyến đường thuộc địa bàn. Với sự vào cuộc quyết liệt của toàn hệ thống chính trị, công tác quản lý trật tự đô thị, vệ sinh môi trường đã có những chuyển biến tích cực. Tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, để rác sai quy định gây mất vệ sinh môi trường đã được cải thiện.

Ông Nguyễn Minh Tú cho biết thêm, để duy trì những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, ngoài việc tăng cường xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm, UBND phường sẽ đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật.

Cũng trong ngày 27-2, UBND phường Giảng Võ và Điện Biên cũng tổ chức ra quân, vệ sinh môi trường và trực chốt phục vụ công tác đón đoàn.

Sự tham gia đông đảo của cán bộ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận đã góp phần đáng kể đến việc nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội sáng, xanh, sạch, đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi ra quân ngày 27-2:








(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người dân Hà Nội chung tay giữ vệ sinh môi trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.