Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuổi trẻ Thủ đô hội thu đợt I Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam”

Nguyệt Ánh| 08/03/2019 12:17

(HNMO) - Sáng 8-3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức hội thu đợt I ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam” năm 2019, với sự tham gia của 100% lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Thành đoàn và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc.



Tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam” năm 2019 của các đơn vị.


Theo Bí thư Thành đoàn Nguyễn Ngọc Việt, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam” năm 2019 của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, các cấp bộ Đoàn trong toàn thành phố đã đẩy mạnh tuyên truyền trong đoàn viên, thanh thiếu nhi về vị trí, vai trò của biển đảo, những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang ngày đêm bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Trong đợt hội thu này, Thành đoàn Hà Nội tiếp nhận gần 200 triệu đồng do công chức, viên chức và người lao động cơ quan Thành đoàn, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc và tuổi trẻ một số đơn vị quyên góp, ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam” của thành phố.

Các cơ sở Đoàn, Hội, Đội sẽ tiếp tục triển khai và vận động đoàn viên, thanh thiếu nhi Thủ đô hưởng ứng ủng hộ nhiều hơn nữa, để góp một phần công sức bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Cùng ngày, Thành đoàn Hà Nội cũng tổ chức hội nghị học tập chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho cán bộ, đảng viên cơ quan Thành đoàn và các đơn vị trực thuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Thủ đô hội thu đợt I Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.