Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 1.000 lượt người khuyết tật tham gia ngày hội việc làm

Nguyệt Ánh| 06/04/2019 13:19

(HNMO) - Trong hai ngày 5 và 6-4, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Hội Người khuyết tật thành phố tổ chức

Tư vấn về đào tạo việc làm cho người khuyết tật.


Ngày hội thu hút hơn 1.000 lượt người khuyết tật, cùng sự tham gia của gần 50 đơn vị, doanh nghiệp, với hàng trăm chỉ tiêu tuyển dụng lao động, tuyển sinh đào tạo, dạy nghề cho người khuyết tật trình độ đại học, cao đẳng, công nhân kỹ thuật... đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề.

Ngay sau lễ khai mạc, nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức tại ngày hội như: Tư vấn, tuyển dụng lao động, tuyển sinh học nghề dành cho lao động yếu thế, người khuyết tật; tập huấn "Tư vấn hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp - trợ giúp pháp lý cho lao động khuyết tật tìm việc làm, tuyên truyền về chế độ chính sách của nhà nước đối với người khuyết tật"; tọa đàm "Thanh niên khuyết tật và khát vọng khởi nghiệp"; giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp có lao động là người khuyết tật...

Ngày hội việc làm hòa nhập người khuyết tật lần thứ VIII được tổ chức nhằm thúc đẩy sự quan tâm của toàn xã hội, thể hiện trách nhiệm của tổ chức Đoàn với việc học nghề, tạo việc làm cho lao động yếu thế, người khuyết tật; tạo điều kiện cho họ tiếp cận thị trường lao động, lựa chọn nghề, việc làm phù hợp với khả năng và nhu cầu của doanh nghiệp; tuyên truyền về chế độ chính sách của nhà nước đối với người khuyết tật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 lượt người khuyết tật tham gia ngày hội việc làm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.