Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

TTXVN| 29/04/2019 06:29

Sáng 28-4, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trao 45 suất quà tặng các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách... tại tỉnh Bến Tre.

Ngoài ra, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cũng trao 300 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học của tỉnh Bến Tre. Đây là những phần quà do nhiều đơn vị, cá nhân đóng góp, ủng hộ.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình trao quà cho gia đình chính sách. Ảnh: Nhân dân


Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình gửi lời chúc đến các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân, các gia đình chính sách, các thầy cô giáo, các cháu học sinh luôn mạnh khỏe, đạt nhiều thành tích trong công tác, học tập.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình mong muốn, các gia đình chính sách không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Các cháu học sinh nỗ lực hơn trong học tập, thực hiện tốt “Năm điều Bác Hồ dạy”, rèn luyện đạo đức, dùng tri thức giúp gia đình, người thân nhanh chóng thoát nghèo, làm giàu trên quê hương Đồng Khởi.


Phó Thủ tướng Thường trực đề nghị, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bến Tre tiếp tục quan tâm hơn nữa, chỉ đạo các đơn vị giáo dục, các trường học nhất là các trường ở vùng sâu, vùng xa triển khai nhiều biện pháp, có nhiều chính sách cho các cháu học sinh nghèo hiếu học, vươn lên vượt khó, có điều kiện đến trường học tập.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.