Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh thành Trung tâm Báo chí thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Lê| 05/05/2019 18:20

(HNMO) - Chiều 5-5, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ khánh thành Trung tâm Báo chí thành phố.

Các đại biểu kéo băng khánh thành Trung tâm Báo chí thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Nguyễn Lê


Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong; Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo tham dự.

Trung tâm Báo chí thành phố Hồ Chí Minh được thành lập theo Quyết định số 1049/QĐ-UBND ngày 18-3-2019 của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Đây là Trung tâm Báo chí đầu tiên ở Việt Nam thực hiện chức năng cung cấp dịch vụ liên quan đến các hoạt động báo chí. Khi đi vào hoạt động, Trung tâm Báo chí thành phố là đầu mối kết nối giữa lãnh đạo các cấp của thành phố và các cơ quan chức năng để cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, chính xác các hoạt động của thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh, với phương châm “truyền thông đi trước một bước”, thành phố đã chủ động, kịp thời cung cấp thông tin cho báo chí. Đây cũng là một trong những lý do thành phố thành lập Trung tâm Báo chí.

Tại buổi lễ, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố kiêm giữ chức Giám đốc Trung tâm Báo chí thành phố.

Ngoài ra, Sở cũng đã ra mắt trang thông tin điện tử Trung tâm Báo chí thành phố và ký kết phối hợp công tác với Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành Trung tâm Báo chí thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.