Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Giao lưu điển hình tiên tiến Cụm thi đua số 8

Tiến Thành| 10/05/2019 12:07

(HNMO) - Sáng 10-5, tại quận Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 8 - thành phố Hà Nội (gồm các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Long Biên, Hoàng Mai) tổ chức giao lưu gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt nhân kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Các đại biểu tham gia giao lưu.


Phát biểu chào mừng, Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Vũ Đại Phong cho rằng, đây là dịp để ôn lại những ký ức hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, cũng là dịp tôn vinh các gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt đã và đang cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Thủ đô.

Tại buổi giao lưu, hai nhân chứng trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ là Thiếu tướng, PGS.TS, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Tụ và cựu chiến binh Lê Tiến Hùng (quận Long Biên) đã ôn lại những kỷ niệm chiến đấu, tinh thần quyết chiến, quyết thắng, sẵn sàng hy sinh xương máu để góp phần làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Bên cạnh đó, một số gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong Cụm thi đua số 8 đã chia sẻ về những hoạt động thiện nguyện, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô.

Cũng trong khuôn khổ buổi giao lưu, 12 gương điển hình, tiêu biểu của Cụm thi đua số 8 đã được nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt” do Chủ tịch UBND thành phố trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Giao lưu điển hình tiên tiến Cụm thi đua số 8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.