Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xảy ra cháy tại Trường Mầm non tư thục Gấu Trúc (quận Hà Đông)

Mai Hữu| 14/05/2019 06:57

(HNM) - Khi phát hiện khói tại tầng 1, các giáo viên trong trường đã tri hô cứu nạn và người dân xung quanh nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng, đồng thời khẩn trương hỗ trợ sơ tán học sinh đến nơi an toàn.

Khi phát hiện khói tại tầng 1, các giáo viên trong trường đã tri hô cứu nạn và người dân xung quanh đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng, đồng thời khẩn trương hỗ trợ sơ tán học sinh đến nơi an toàn.

Do đám cháy chưa bùng phát lớn nên một số học sinh trên tầng 2 và 3 được đưa ra ngoài theo đường ban công. Sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an quận Hà Đông đã hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 8 học sinh và 5 người lớn.

Vụ cháy không gây thương vong về người. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện máy bơm nước sinh hoạt tại khu vực tầng 1.

Dù không gây thiệt hại về người, nhưng vụ cháy tiếp tục là hồi chuông cảnh báo về nguy cơ hỏa hoạn tại các cơ sở giáo dục. Trước đó, trên số báo ra ngày 11-5, Báo Hànộimới cũng đã có bài viết "Phòng cháy tại các trường học, cơ sở giáo dục: Không thể chủ quan" cảnh báo về vấn đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xảy ra cháy tại Trường Mầm non tư thục Gấu Trúc (quận Hà Đông)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.