Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo đảm thông tin liên lạc phòng, chống thiên tai năm 2019

Vân Nga| 17/05/2019 14:04

(HNMO) - Sáng 17-5, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ 2019.

Sở TTTT tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018.


Năm 2018, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT & TKCN) ngành Thông tin và Truyền thông đã cùng với các cơ quan báo, đài, hệ thống thông tin cơ sở và các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông đáp ứng được các nhiệm vụ thông tin truyền thông; bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống, phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Thành ủy, UBND thành phố và các đơn vị.


Tại hội nghị, 2 quyết định kiện toàn và phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Chỉ huy PCTT & TKCN ngành TT-TT thành phố Hà Nội năm 2019 đã được công bố. Theo đó, để bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt, ngành đã xây dựng kế hoạch, phương án, chuẩn bị đầy đủ về nhân lực, vật lực, phương tiện để sẵn sàng ứng phó với các tình huống thiên tai.

Sở TT-TT yêu cầu các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông rà soát phương án, xây dựng kế hoạch sát thực tế; kiểm tra mạng lưới, trang thiết bị; sửa chữa kịp thời các hư hỏng… Các cơ quan báo chí Hà Nội triển khai kế hoạch tuyên truyền, thông tin kịp thời, chính xác diễn biến tình hình mưa, bão, lũ để người dân biết, chủ động phòng tránh.

Nhân dịp này, Sở TT-TT Hà Nội đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 4 cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018; trong đó, Báo Hànộimới có một phóng viên được khen thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm thông tin liên lạc phòng, chống thiên tai năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.