Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bản tin 18h: Tin tức, sự kiện nổi bật ngày 4-6

NT| 04/06/2019 18:05

(HNMO) - Hôm nay (4-6), những thông tin nóng về các vấn đề gai góc như: Sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông, tín dụng đen, xâm hại trẻ em, gian lận thi cử... được đề cập tại phiên chất vấn của kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XIV đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của bạn đọc.


Ngoài ra, một số thông tin đáng chú ý khác là: Tham gia phá án ma túy, một thiếu tá biên phòng anh dũng hy sinh; Tăng mạnh, giá vàng trong nước đồng loạt vượt mốc 37 triệu đồng; Thí sinh tự tin vì đề thi không khó...


Chủ tịch Quốc hội lý giải việc đại biểu chưa thống nhất quy định về lái xe sử dụng rượu, bia: Phát biểu khi điều hành phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã làm rõ thêm về việc 2 phương án liên quan đến việc uống rượu, bia của người điều khiển phương tiện giao thông qua lấy ý kiến đại biểu đều chưa đạt 50% số phiếu ủng hộ. XEM CHI TIẾT.



Sẽ tăng mức phạt tối đa đối với người vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông: Chiều 4-6, trong phiên chất vấn tại kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XIV, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trả lời câu hỏi của các đại biểu về hai vấn đề nóng: Những giải pháp căn cơ để chống gian lận thi cử và việc xử lý hành vi vi phạm giao thông. XEM CHI TIẾT.


"Tín dụng đen": Người đi vay và cho vay thường có liên quan đến tội phạm: Trả lời chất vấn của đại biểu Nguyễn Sỹ Cương (Đoàn Ninh Thuận) và một số đại biểu khác về giải pháp hạn chế tội phạm "tín dụng đen", Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cho biết, "tín dụng đen" là một trong những nguyên nhân nảy sinh tội phạm. XEM CHI TIẾT.



Liên quan đến vụ cháu bé 9 tuổi bị xâm hại: Kỷ luật cán bộ, kiểm sát viên huyện Chương Mỹ: Ông Lê Minh Trí, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao cho biết đã chỉ đạo xử lý kỷ luật Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Chương Mỹ và kiểm sát viên thụ lý vụ cháu bé 9 tuổi bị xâm hại. XEM CHI TIẾT.



Thí sinh tự tin vì đề thi không khó: Sáng nay, các thí sinh đăng ký xét tuyển vào lớp 10 các trường trung học phổ thông (THPT) chuyên Hà Nội tham gia thi 5 môn gồm: Vật lý, lịch sử, địa lý, hóa học và tiếng Anh. Hầu hết các thí sinh rời phòng thi trong tâm trạng phấn khởi vì đề thi không quá khó. XEM CHI TIẾT.



Tham gia phá án ma túy, một thiếu tá biên phòng anh dũng hy sinh: Trong quá trình phá án, các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phong Bát Mọt đã bị các đối tượng buôn bán ma túy (người Lào) bất ngờ tấn công bằng súng khiến Thiếu tá Vi Văn Nhất hy sinh. XEM CHI TIẾT.



Tăng mạnh, giá vàng trong nước đồng loạt vượt mốc 37 triệu đồng: Chỉ ít phút sau khi mở cửa giao dịch buổi sáng ngày 4-6, giá vàng trong nước đã đồng loạt tăng mạnh và lên ngưỡng cao nhất kể từ đầu năm. XEM CHI TIẾT.



Lịch thi đấu và trực tiếp đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019: Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại giải đấu giao hữu King's Cup 2019 bằng cuộc chạm trán với đội tuyển chủ nhà Thái Lan lúc 19h45 ngày 5-6. XEM CHI TIẾT.


Tòa án Thụy Điển bác đề nghị bắt giữ nhà sáng lập WikiLeaks Assange: Tòa án khu vực Uppsala của Thụy Điển ngày 3-6 đã bác đề nghị bắt giữ nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange liên quan đến cáo buộc xâm hại tình dục. XEM CHI TIẾT.



Bán đấu giá ôtô, phát hiện có tội phạm nằm trong cốp xe: Một chiếc Dodge Challenger được bán đấu giá, nhân viên kiểm tra xe bất ngờ phát hiện có người nằm thoi thóp trong khoang hành lý. XEM CHI TIẾT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản tin 18h: Tin tức, sự kiện nổi bật ngày 4-6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.