Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cấp cứu kịp thời bé trai đuối nước ở công viên nước Thanh Hà

Theo Sơn Bách (Vietnam+)| 12/06/2019 21:41

Trong lúc đang chơi, bất ngờ phao bị lật úp khiến bé trai bị ngã và chìm xuống nước. Rất may, cháu đã được những người xung quanh ứng cứu và kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sơ cứu cho cháu bé bị đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà. (Ảnh: PV/Vietnam+)


Sự việc bé trai bị đuối nước xảy ra chiều nay (12-6) tại Công viên nước Thanh Hà (Bắc Lãm 9, phường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một số người dân khi đến vui chơi, tắm tại công viên nước mới được đi vào hoạt động này đã phát hiện một bé trai có biểu hiện bị đuối nước nên nhanh chóng vớt lên bờ và thông báo nhân viên bảo vệ và bác sỹ tại đây.

Bác sỹ làm việc tại công viên này đã khẩn trương có mặt và sơ cứu cho cháu bé rồi đưa đi viện cấp cứu.

Tối 12-6, một cán bộ UBND phường Phú Lương xác nhận sự việc và cho biết, chiều 12-6, bé trai này đi cùng người thân vào khu công viên nước Thanh Hà chơi. Khi cháu bé vui chơi ở khu vực sông lười (sông nhân tạo nơi có dòng nước chảy chậm) thì bị úp phao và ngã chìm xuống lòng sông.

Người thân đi cùng và một số khách khác đã ứng cứu và tiến hành sơ cứu cho cháu bé.

"Khi sơ cứu, nước trong người cháu bé cũng đã thoát ra ngoài. Sau đó, bên đơn vị (công viên nước Thanh Hà) đã đưa cháu bé ra bệnh viện luôn. Theo thông tin mà tôi nắm được, hiện cháu bé đã ổn định sức khỏe khoảng 50%", vị lãnh đạo UBND phường Phú Lương thông tin.

Ngoài ra, vị lãnh đạo này cũng cho hay, Công viên nước Thanh Hà mới được đưa vào sử dụng từ ngày 10-6. Chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã kiểm tra công viên này.

Qua kiểm tra, công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính và đề nghị quận Hà Đông ra thông báo đình chỉ hoạt động của công viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cấp cứu kịp thời bé trai đuối nước ở công viên nước Thanh Hà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.