Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai du khách chết đuối thương tâm ở biển Hải Tiến

Theo Tin tức| 22/06/2019 15:49

Sáng 22-6, trên địa bàn Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến nằm trên bờ biển thuộc địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường của huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 du khách tử vong.


Ông Nguyễn Văn Tùng - Ban quản lý Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến xác nhận, khoảng 6h30 sáng 22-6, trong lúc tắm biển có 2 du khách bị sóng cuốn trôi ra xa. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ, người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. Đến 11h trưa 22-6, đã tìm thấy được thi thể của nạn nhân Phạm Quang Đ.

Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể của em Đồng Quang H. Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Phạm Quang Đ (39 tuổi, quê Bắc Giang) và em Đồng Quang H (12 tuổi ở Thái Nguyên).

Hai du khách này đến từ 2 đoàn khác nhau đi nghỉ mát tại Khu du lịch biển Hải Tiến. Khi ra biển tắm cùng một vị trí thì xảy ra sự việc thương tâm như trên.

Để tránh những sự việc tương tự xảy ra, du khách khi đi tắm biển thì nên chọn tắm ở những khu vực có lực lượng cứu hộ ứng trực, tắm trong phạm vi vùng phao an toàn đã được đánh dấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai du khách chết đuối thương tâm ở biển Hải Tiến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.