Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ nổ ở công ty bia: Một nạn nhân nam tử vong, hai người bị thương nặng

Theo Nguyễn Văn Việt (TTXVN/Vietnam+)| 30/06/2019 15:33

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến một người tử vong và hai người bị thương trong vụ nổ tại công ty sản xuất bia ở Bình Dương được xác định là do vụ nổ hồ chứa nước thải gây ra.

Hiện trường nhà xưởng của công ty bị đổ sập sau vụ nổ. (Ảnh: Nguyễn Văn Việt/TTXVN)


Vụ tai nạn lao động xảy ra khoảng 10h30 ngày 29-6 tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Phú Mỹ Hưng chuyên sản xuất bia, có địa chỉ số 305C/2, khu phố 1B, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vụ tai nạn lao động này đã làm anh Châu Văn Đém, sinh năm 1961, ngụ tỉnh An Giang, bị tử vong. Anh Châu Văn Đém là thợ hồ, đang xây và làm lại nền nhà xưởng của công ty trên.

Trong vụ tai nạn lao động này, còn có hai người bị thương, trong đó có một người tên Trung bị gãy chân, gãy xương sườn, dập phổi.

Anh Trung đang nằm cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh và một người khác (chưa rõ danh tính) bị thương nhẹ không đáng kể. Cả hai người bị thương này đều thuộc nhóm thợ đang sửa chữa hệ thống xử lý nước thải.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến một người tử vong và hai người bị thương được xác định là do vụ nổ hồ chứa nước thải gây ra.

Vụ nổ khiến cho toàn bộ nhà xưởng của công ty ở khu vực chứa nguyên liệu bị đổ sập hoàn toàn.

Các cơ quan chức năng của thị xã Thuận An và tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ nổ hồ chứa nước thải của công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nổ ở công ty bia: Một nạn nhân nam tử vong, hai người bị thương nặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.