Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng Ninh dừng cấp phép các tàu chở khách ra biển từ 11h ngày 3-7

Theo Vietnamplus| 03/07/2019 15:24

Do ảnh hưởng bão số 2, Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh sẽ tạm dừng cấp phép tàu du lịch và tàu chở khách ra các tuyến đảo từ 11h ngày 3-7, riêng tàu ra đảo Cô Tô tạm dừng cấp phép từ 6h.

Đoàn đại biểu dự Hội nghị OANA đến thăm Di sản - Kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)

Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 2, vùng biển Quảng Ninh có gió mạnh, đơn vị sẽ tạm dừng cấp phép đối với tàu du lịch và tàu chở khách ra các tuyến đảo từ 11h ngày 3-7, riêng tàu ra đảo Cô Tô đã tạm dừng cấp phép từ 6h cùng ngày.

Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh cũng tạm dừng cấp phép, yêu cầu các phương tiện di chuyển đến điểm tránh trú bão an toàn đối với các khu vực vịnh Hạ Long, Cẩm Phả, Đầm Hà, Móng Cái từ 11h ngày 3-7.

Theo thông tin từ huyện Cô Tô, trên đảo hiện có 1.640 khách du lịch, trong đó có 4 khách nước ngoài. Dù đã được thông báo về việc ảnh hưởng của bão số 2 và tạm dừng cấp phép tàu vào bờ từ ngày 2-7, tuy nhiên, số du khách này vẫn ở lại đảo.

Ủy ban nhân dân huyện Cô Tô đã thông báo đến các nhà hàng, khách sạn tạo điều kiện sinh hoạt ăn ở và đảm bảo an toàn cho số du khách trên đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh dừng cấp phép các tàu chở khách ra biển từ 11h ngày 3-7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.