Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lào Cai: Sạc điện thoại phát nổ, một phụ nữ tử vong tại chỗ

Theo Phan Hậu/Thanh niên| 24/07/2019 21:56

Trong khi sử dụng điện thoại di động đang cắm sạc tiếp điện, chiếc sạc bất ngờ phát nổ khiến 1 người phụ nữ tại Lào Cai đã bị tử vong tại chỗ.

Chiều nay, 24-7, ông Phạm Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thái Niên (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) đã xác nhận một vụ tai nạn sạc điện thoại phát nổ gây điện giật đã xảy ra trên địa bàn, khiến 1 người phụ nữ thiệt mạng tại chỗ.

Sử dụng điện thoại khi đang sạc điện tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Ảnh minh họa - Hoàng Phan

Theo ông Tuấn, sự việc xảy ra lúc 13h cùng ngày, tại khu dân cư Làng Mới, xã Thái Niên. Chị Trần Thị Kim (19 tuổi) đã bị điện giật dẫn đến tử vong. 

Qua xác minh ban đầu, chị Kim có sử dụng điện thoại trong khi đang cắm sạc để tiếp điện thì sạc phát nổ. Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân có vết cháy xám ở tay.

“Có thể là do sạc điện thoại kém chất lượng đã dẫn đến vụ nổ, nguyên nhân cụ thể đang được Công an huyện Bảo Thắng điều tra làm rõ để có thông tin chính thức”, ông Tuấn nói.

Ông Phạm Ngọc Tuấn cũng bác bỏ thông tin nạn nhân tử vong do bị sét đánh trúng đường dây diện khi chị Kim đang dùng điện thoại cắm sạc điện, như chia sẻ của một số tài khoản trên mạng xã hội facebook. Hôm nay, địa bàn xã Thái Niên chỉ có mưa nhỏ và hoàn toàn không có sấm chớp, dông sét.

Cũng theo thông tin từ Chủ tịch UBND xã Thái Niên, vợ chồng chị Kim đã có 2 con nhỏ, gia đình thuộc diện cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Trong ngày, chính quyền địa phương đã tổ chức đoàn đến chia buồn, hỗ trợ bước đầu cho người thân chị Kim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Sạc điện thoại phát nổ, một phụ nữ tử vong tại chỗ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.