Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trùm “bảo kê” chợ Long Biên Hưng "kính" tử vong tại bệnh viện do bị xơ gan

Chu Dũng| 14/08/2019 14:24

(HNMO) - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội) Trần Ngọc Cường xác nhận, bệnh nhân Nguyễn Kim Hưng (56 tuổi, tức Hưng “kính”) đã tử vong lúc 11h30 trưa nay (14-8) sau khoảng thời gian ngắn nhập viện.

Bị cáo Nguyễn Kim Hưng vì lý do sức khỏe nên được ngồi trong suốt quá trình xét xử.

Thông tin từ phía bệnh viện cho biết, bệnh nhân Nguyễn Kim Hưng ở trại giam T16 Bộ Công an nhập viện từ 23h đêm 13-8 với chẩn đoán xơ gan. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do bệnh nặng, bệnh nhân Hưng không qua khỏi.

Trước đó, Nguyễn Kim Hưng đã bị Tòa án nhân dân Hà Nội tuyên phạt 48 tháng tù vì tội "Cưỡng đoạt tài sản" trong vụ án “Cưỡng đoạt tài sản" xảy ra tại chợ Long Biên (quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo bản án, trong thời gian được giao quản lý việc bốc dỡ hàng hóa ở chợ Long Biên, Hưng "kính" lấy danh nghĩa tổ bốc dỡ số 2 để đe dọa, gây khó khăn cho tiểu thương. Hội đồng xét xử nhận định, bị cáo Nguyễn Kim Hưng giữ vai trò chính trong vụ án này và cần nhận mức án nghiêm khắc nhất.

Suốt phiên xét xử, vì lý do sức khỏe không tốt, chân bị đau nên bị cáo được phép ngồi để trả lời các câu hỏi của chủ tọa. Bị cáo cũng lấy lý do bị bệnh tật lâu năm để bào chữa cho những buông lỏng trong quản lý, giám sát công việc được giao tại chợ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trùm “bảo kê” chợ Long Biên Hưng "kính" tử vong tại bệnh viện do bị xơ gan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.