Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiện trường vụ dông lớn làm cây đổ đè ô tô ở Linh Đàm

Theo Zing| 24/08/2019 21:28

Chiếc Toyota Vios ở khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) bị cây đổ đè trong cơn dông mạnh chiều 24-8. Rất may, lúc đó trong xe không có người.


Khoảng 16h ngày 24-8, một cơn dông lớn gây ra gió mạnh bất ngờ ập đến khu vực bán đảo Linh Đàm và quật ngã nhiều người dân, xe máy, cây xanh. Một chiếc ô tô Toyota Vios đỗ bên đường ở gần khu nhà HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai bị cây đổ đè trúng.

May mắn lúc đó bên trong ô tô không có người. Chiếc xe cũng không bị hư hại nhiều và đã được chuyển đi sau khi cán bộ phường Hoàng Liệt đến cắt cành giải cứu.

Dọc đường Nguyễn Hữu Thọ, nhiều cây to bị quật ngã. Đến 20h, một cây lớn đổ xuống hồ Linh Đàm vẫn chưa được xử lý. 

Cây đổ xuống đường gây ùn tắc hàng trăm mét lúc 17h. Tình trạng chỉ được giải quyết sau khi các thân, cành gãy đổ được chuyển vào vỉa hè.

Một thân cây gãy làm hỏng biển quảng cáo.

Anh Nguyễn Đăng Hà, cán bộ đô thị phường Hoàng Liệt cho biết, cơn dông làm đổ hơn 10 cây lớn. Cán bộ phường, lực lượng dân quân tự vệ tập trung giải quyết trước ở các khu vực trọng điểm giao thông. 

Anh Nguyễn Dũng, quản lý một cửa hàng trà sữa trên đường Nguyễn Hữu Thọ cho biết, lúc cơn dông ập đến, gió mạnh rất đáng sợ nên anh phải chạy vào nhà, đóng cửa lại để bảo vệ tài sản.

Đến 19h, cửa hàng này vẫn chưa thể hoạt động do bị chập điện.

Nhiều cửa hàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ buộc phải đóng cửa sớm. Theo ghi nhận, lượng mưa ở Linh Đàm chiều nay chỉ hơn 10 mm nhưng gió rất mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiện trường vụ dông lớn làm cây đổ đè ô tô ở Linh Đàm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.