Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đã tìm thấy thi thể nạn nhân vụ nổ tàu cá khiến 8 người thương vong

Theo Vietnamplus| 24/09/2019 20:53

Các cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân Đặng Đình Kiên, 30 tuổi - người mất tích trong vụ nổ dẫn đến cháy tàu cá TH 91940-TS tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Một vụ cháy tàu cá. (Ảnh minh họa: Trần Thị Thu Hiền/TTXVN)

Chiều 24-9, thông tin từ Ủy ban nhân dân huyện Tĩnh Gia cho biết, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân Đặng Đình Kiên, 30 tuổi - người mất tích trong vụ nổ dẫn đến cháy tàu cá TH 91940-TS tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, cách vị trí tàu bị cháy hơn 500m.

5 nạn nhân bị thương trong vụ nổ tàu cá kể trên được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia và đã qua cơn nguy kịch.

Cụ thể vào lúc 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã phát hiện thi thể anh Kiên bị mắc vào một chiếc cọc.

Anh Kiên tử vong là do tàu cá bị nổ khiến anh bị văng ra khỏi tàu, bất tỉnh rơi xuống nước dẫn đến tử vong.

Lực lượng chức năng của huyện Tĩnh Gia, xã Hải Châu đã đưa thi thể anh Kiên vào bờ, hoàn tất các thủ tục, bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ theo phục tục địa phương.

Như đã đưa tin, tối 23-9, chiếc tàu cá mang biển số TH 91940-TS có công suất 240 CV do anh Lê Xuân Bình, sinh năm 1976 thường trú tại xã Hải Châu làm chủ tàu đang neo đậu tại bến cá xã Hải Châu bất ngờ bị nổ.

Vụ tai nạn khiến anh Bình và anh trai của anh Bình là Lê Xuân Hiếu (sinh năm 1962) tử vong, 5 người khác bị thương và một người mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa đã đến hiện trường dập lửa, tìm kiếm người mất tích và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi con tàu gây thiệt hại hàng tỷ đồng. Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, xác định nguyên nhân xảy ra vụ nổ tàu cá trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy thi thể nạn nhân vụ nổ tàu cá khiến 8 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.