Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra làm rõ người đàn ông hành hung phụ nữ tại cây ATM

Chu Dũng| 12/10/2019 19:03

(HNMO) - Chiều 12-10, Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã mời người đàn ông và cả bị hại lên làm việc.

Người đàn ông tấn công chị L tại cây ATM.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng nay, chị L (trú tại quận Thanh Xuân) đến cây ATM tại số 35 phố Khương Trung, phường Khương Trung để rút tiền. Lúc này, trước cây ATM có đông người xếp hàng đợi rút nên chị cũng tự giác đứng vào cuối hàng.

Sau vài phút chờ đợi, đến lượt chị L vào rút tiền thì một người đàn ông chạy vào chen lấn, ý định rút trước. Chị L đã nhắc nhở người này đứng vào hàng, chờ đến lượt như mọi người thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới lời qua tiếng lại.

Sau vài câu nói, người đàn ông tấn công chị L. Bị đánh bất ngờ, chị L rút điện thoại ra quay lại thì người này hất văng chiếc điện thoại iPhone 6 của chị xuống đường khiến máy vỡ màn hình, rồi bỏ đi.

Trình báo sự việc đến cơ quan công an, chị L không yêu cầu giám định thương tích mà chỉ đề nghị cơ quan công an làm rõ, xử lý người đàn ông theo quy định của pháp luật, đồng thời buộc người này phải đền bù tài sản là chiếc điện thoại bị vỡ.

Phẫn nộ trước hành vi côn đồ của người đàn ông, chị H đã đưa những thông tin lên mạng xã hội và được cộng đồng mạng nhanh chóng trợ giúp, tìm ra “nghi phạm” là Đ.Q.T (sinh năm 1980, trú tại một chung cư trên địa bàn phường Đại Kim, quận Hoàng Mai).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra làm rõ người đàn ông hành hung phụ nữ tại cây ATM

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.