Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đề nghị công an làm rõ vụ nhân viên xe buýt đánh người trên cầu Vĩnh Tuy

Tuấn Lương| 21/10/2019 20:04

(HNMO) - Tối 21-10, ông Phạm Đức Học, Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải Newway cho biết, đơn vị đã có văn bản số 452/BC-NWT gửi các cơ quan thông tấn báo chí về sự việc xảy ra giữa lái xe, nhân viên bán vé xe buýt mang biển kiểm soát 29B-079.84 và người đi xe máy trên cầu Vĩnh Tuy vào tối 20-10.

Theo đó, sự việc trên xảy ra thuộc ca làm việc của lái xe Đào Quốc Trường và nhân viên bán vé Nguyễn Thành Nam. Ngay đầu giờ sáng 21-10, Công ty đã yêu cầu hai nhân viên này tường trình sự việc. Theo tường trình của nhân viên xe buýt thì họ xuống can ngăn khi trên cầu có va chạm giữa người đi xe máy và người đi đường khác (giữa nhân viên xe buýt với người đi xe máy Airblade không có va chạm).

Để khách quan, đại diện lãnh đạo Công ty đã trao đổi với người đi xe máy Airblade. Người này xác nhận có xảy ra va chạm và có lời lẽ qua lại với nhân viên xe buýt. Người này yêu cầu Công ty không cung cấp thông tin cá nhân cho bất kỳ ai, song cũng đề nghị công ty nghiêm túc xử lý nhân viên để rút kinh nghiệm.

“Trước thông tin chưa thống nhất giữa lái xe, nhân viên bán vé và người đi xe máy, Công ty cổ phần Newway đã đề nghị cơ quan công an giúp đỡ, xác minh giải quyết theo quy định của pháp luật. Đồng thời yêu cầu nhân viên nghiêm túc hợp tác với cơ quan công an. Hiện hai nhân viên này đang bị tạm đình chỉ công tác. Quan điểm xử lý của Công ty là không bao che, dung túng và sẽ xử lý nghiêm theo nội quy của đơn vị và quy định của pháp luật. Sau khi có kết luận của cơ quan chức năng, Công ty sẽ thông tin tới các cơ quan thông tấn báo chí và người dân” – ông Phạm Đức Học khẳng định.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin vào tối 20-10, khi đang đi trên cầu Vĩnh Tuy, người đàn ông đi xe máy Airblade thấy xe buýt mang biển kiểm soát 29B - 079.84 chiếm trọn làn xe máy, bấm còi inh ỏi nên đã bức xúc ngoái lại yêu cầu đi đúng làn. Tuy nhiên, cả tài xế và phụ xe buýt hùng hổ cầm tuýp sắt xuống đường đánh người nhắc nhở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề nghị công an làm rõ vụ nhân viên xe buýt đánh người trên cầu Vĩnh Tuy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.