Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm đình chỉ công tác nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội do có hành vi dâm ô

Phú An| 17/11/2019 15:11

(HNMO) - Ông Nguyễn Tiến Dũng bị đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan chức năng làm rõ những sai phạm của ông này với các đối tượng đang được quản lý tại trung tâm.

Trưa 17-11, Trung tâm Hỗ trợ xã hội (Sở Lao động -Thương binh và Xã hội TP Hồ Chí Minh) đã có Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày để xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định đối với ông Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên Phòng Quản lý hồ sơ – Giáo dục tư vấn do ông Dũng có hành vi dâm ô đối với các đối tượng đang được quản lý tại trung tâm. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 18-11.

Trước đó, sáng 17-11, trên Báo Thanh niên có đăng bài viết "Thành phố Hồ Chí Minh: Nhiều bé gái tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội bị một cán bộ dâm ô”, trong đó nêu rõ nhiều hành vi sai phạm của ông Nguyễn Tiến Dũng với các đối tượng đang được quản lý tại trung tâm.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Thường trực Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh đã chỉ đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố lập tức làm rõ sự việc để có biện pháp xử lý kịp thời.

Trưa 17-11, Ban Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội thành phố đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng.

Tại cuộc họp này, ông Dũng đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố cũng đã thụ lý đơn tố giác tội phạm và sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ công tác nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội do có hành vi dâm ô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.