Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ tài xế Mercedes gây tai nạn nghiêm trọng ở Hà Nội đến trình diện công an

Chu Dũng| 20/11/2019 12:47

(HNMO) - Trưa 20-11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã xác định danh tính người phụ nữ điều khiển ô tô Mercedes GLC 250 BKS 30G-007.85 gây tai nạn khiến 1 người tử vong và cuốn 3 xe máy, 1 xe đạp điện vào gầm ô tô bốc cháy là chị V.T.H.T (sinh năm 1971, ở phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn với 4 phương tiện đều bốc cháy.

Trong sáng cùng ngày, sau khi xảy ra vụ tai nạn trên, chị T đã đến Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy trình diện. Sau khi làm việc, Công an phường Trung Hòa đã bàn giao nữ tài xế này cho Đội Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy tiếp tục xác minh, xử lý.

Theo điều tra sơ bộ, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng là do lái xe không làm chủ được tốc độ, tình huống dẫn tới va chạm với 3 xe máy, 1 xe đạp điện khiến một người tử vong và tất cả phương tiện bị cháy rụi.

Xác minh ban đầu cũng cho thấy, lái xe không sử dụng bia, rượu khi điều khiển phương tiện. Danh tính người phụ nữ thiệt mạng đang được cơ quan công an khẩn trương làm rõ.

Như đã đưa tin, khoảng 7h20 cùng ngày, tại ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ (quận Cầu Giấy) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ô tô Mercedes GLC 250 do một phụ nữ điều khiển đã va chạm với một ô tô và tông 3 xe máy, 1 xe đạp điện đang lưu thông bên cạnh. Hậu quả khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ, xe ô tô cùng 4 phương tiện bùng cháy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nữ tài xế Mercedes gây tai nạn nghiêm trọng ở Hà Nội đến trình diện công an

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.