Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố thăm, động viên 3 gia đình liệt sĩ hy sinh tại xã Đồng Tâm

Hiền Phương| 22/01/2020 17:53

(HNMO) - Chiều 22-1-2020, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã đến thăm 3 gia đình cán bộ, chiến sĩ công an hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.

 Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương động viên các gia đình liệt sĩ.

Thăm gia đình các liệt sĩ Nguyễn Huy Thịnh, Dương Đức Hoàng Quân và Phạm Công Huy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã chia sẻ với những mất mát to lớn của gia đình, thân nhân 3 liệt sĩ.

Khẳng định sự hy sinh của các liệt sĩ đã góp phần mang lại sự bình yên cho Thủ đô, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố bày tỏ sự biết ơn của cán bộ Mặt trận các cấp trên địa bàn thành phố nói riêng và của nhân dân Hà Nội nói chung, đồng thời mong muốn thân nhân, gia đình các liệt sĩ cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương cũng đề nghị chính quyền địa phương, cán bộ Mặt trận ở khu dân cư thường xuyên thăm hỏi, tạo không khí ấm áp trong những ngày Tết và quan tâm tạo điều kiện để gia đình 3 liệt sĩ bảo đảm cuộc sống.

Bày tỏ cảm ơn đối với sự quan tâm của Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, gia đình các liệt sĩ cũng cho biết, những ngày qua, các cấp, các ngành, các đoàn thể, chính quyền địa phương và nhân dân luôn dành sự quan tâm cho thân nhân các liệt sĩ. Sự hy sinh của người thân là mất mát to lớn nhưng cũng là niềm tự hào của mỗi gia đình. Thân thân các liệt sĩ hứa sẽ nuôi dạy con, cháu nên người và tiếp nối truyền thống vẻ vang của gia đình, xứng đáng với sự tin tưởng, quan tâm của các cấp, các ngành dành cho các liệt sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố thăm, động viên 3 gia đình liệt sĩ hy sinh tại xã Đồng Tâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.