Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu Vĩnh Tuy tê liệt vì tai nạn giao thông

Dương Hiệp| 06/03/2020 08:15

(HNMO) -  Đến 8h15 hôm nay (6-3), giao thông trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) vẫn bị tê liệt từ cả hai hướng. Nguyên nhân được xác định do một vụ tai nạn giao thông.

Nạn nhân tử vong, chưa rõ danh tính

Theo thông tin ban đầu từ Đội Cảnh sát giao thông số 5, Công an thành phố Hà Nội, vào khoảng 6h hôm nay, tại khu vực giữa cầu, một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy đến giữa cầu thì xảy ra tai nạn. Theo quan sát, khu vực xảy ra tai nạn đang được thi công sửa chữa cầu.

Nạn nhân nằm bất động, được xác định đã tử vong. Do trong người không có giấy tờ tuỳ thân nên danh tính của nạn nhân chưa được làm rõ.

Công an quận Long Biên thông báo trong khoảng thời gian từ 5-6h ngày 6-3, phương tiện nào đi qua khu vực nói trên, có camera hành trình hoặc ai có thông tin, thì cung cấp cho cơ quan chức năng phục vụ điều tra nguyên nhân gây tai nạn.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên cầu bị tắc nghẽn nghiêm trọng.

Nhiều xe ô tô quay đầu ngay trên cầu.

Cho đến 8h, vào đúng khung giờ cao điểm, giao thông trên cầu hoàn toàn tê liệt vì các phương tiện lấn làn. Xe chuyên dụng được điều đến để chở thi thể nạn nhân, do tắc cầu, cũng chưa đến được hiện trường.

Hai Đội Cảnh sát giao thông số 4 và 5 đang tích cực phân luồng, giải phóng ách tắc; đồng thời phối hợp với Công an quận Long Biên điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cũng như xác định danh tính nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu Vĩnh Tuy tê liệt vì tai nạn giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.